Lilypie 1st Birthday Ticker

miðvikudagur, 20. febrúar 2008

Tjarnartorgin í Hafnarfirði og í Yangchun

Pabbi hefur líka haft nóg að gera, nú ætlar hann að reyna að skrifa eitthvað sjálfur.

Fjölskyldan mín fór í 30 ára afmæli ÍÆ. Þau vita hvar ég fannst, nefnilega á Tjarnartorgi í heimabæ mínum. Þegar þau fóru í Hafnarfjörð og óku síðasta torgið við Haukahúsið, sást að það er kyrfilega merkt: Tjarnartorg. Ef þetta er ekki eitthvað merki (sign) um eitthvað meira en við skiljum, þá er pabbi minn illa svikinn.
Að öðru leiti fannst þeim frábært að koma í afmælið og hitta alla ættleiðingakunningjana, Unnar Óskar hóp 10 og hóp 16, þau sem voru á námskeiðinu með þeim. Frábær dagur og mig hlakkar til að fara með þeim í 40 ára afmælið, og hitta allar hinar Kínastelpurnar. En pabbbi er búinn að segja að hann ætlar með mig á Tjarnartorg í Hafnarfirði og mynda mig við skiltið, alveg eins og á Tjarnartorginu í Yanchun í Kína.

Engin ummæli:

Þátttakendur