Lilypie 1st Birthday Ticker

laugardagur, 1. mars 2008

Bjartur vill fá athygli

Fyrir nokkru var mamman að flokka of stór barnaföt sem koma ekki til með að passa strax á Hörpu Hua Zi og ganga frá þeim í geymslupoka.
Á sumum voru enn verðmiðar sem þurfti að klippa af - þannig að mamman var algerlega niðursokkin í þessa vinnu. Þá kom Bjartur - sem var orðin þreyttur á að fá enga
athygli - með tuskudýr í kjaftinum og lét það í ruslapokann með verðmiðunum. Ég tók hann úr og lét hann elta hann - þannig að auðvitað kom hann með hann aftur í pokann. Þá henti ég honum lengra og það varð til þess að Bjartur fornemaðist og skildi að ekki væri hægt að leika á þessari stundu. Þannig tók hann tuskudýrið aftur í kjaftinn og hoppaði uppí stól með hann. Sleikti hann og var góður við hann og virti mig ekki viðlits þó ég kallaði til hans.
Ég tók þessa myndaseríu sem mér finnst lýsa þessu ansi vel:












Engin ummæli:

Þátttakendur